Tin tức:
Back

[ VÌ MỘT KHỞI ĐẦU CHO HÀNH TRÌNH AN CƯ CỦA BẠN – AN TOÀN, AN TÂM VÀ AN LÀNH]

2020-11-21 08:00

Khi ở lứa tuổi trưởng thành, mặc dù mỗi người sẽ có một mục tiêu riêng. Tuy nhiên, có một mong muốn mà chúng ta có thể gặp chung quan điểm đó chính là “ An Cư Lạc Nghiệp”. An Cư lạc nghiệp có giá trị lớn với hầu hết người Việt mình, trong hành trình theo đuổi sự thành công trong cuộc sống. Do vậy có thể thấy rằng căn nhà và sự nghiệp là hai mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người, nếu với phụ nữ là 8 phần thì với đàn ông chắc chắn là đó là 10 phần, đó cũng là nét đẹp trong văn hoá người Việt “ Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.  



Việc sở hữu một căn nhà giống như việc chúng ta sở hữu một chiếc chìa khoá của sự an toàn và an tâm. Do vậy việc xây nhà an toàn và an tâm theo đó mà cũng trở nên quan trọng hơn. 

Thép là một vật liệu cốt lõi để giúp định hình khung nhà, một nền tảng vững chắc cho mọi gia đình, bởi nơi đó nhà không chỉ là tổ ấm cho các thành viên quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi bảo vệ gia đình dù nắng hay mưa trong quá trình chúng ta cư ngụ. Để cam kết điều này, chất lượng thép từ tiêu chuẩn cho đến giá trị cao hơn mà người tiêu dùng nhận được luôn yếu tố quan trọng trong việc ta quyết định chọn nhà sản xuất để trao sự an tâm của chính mình. 

Chúng ta biết rằng, mỗi loại thép để được lưu hành trên thị trường luôn cần thiết đạt được các tiêu chuẩn đúng quy định của Viện Tiêu Chuẩn Chất Lượng Việt Nam qua kiểm tra, đánh giá và công nhận. Cũng bởi là vật liệu cốt lõi cho công trình xây dựng, nên nhà sản xuất luôn phải đảm bảo mọi khâu trong sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. 

May mắn được thừa hưởng những giá trị lớn, trên 54 năm kinh nghiệm sản xuất từ tập đoàn công ty mẹ Tung Ho tại Đài Loan, Thép Tung Ho luôn có những giá trị chất lượng cao hơn giá trị thực tế mà người tiêu dùng đang nhận được, đó là một loại thép hạn chế việc huỷ hoại môi trường, đó là một loại thép được tầm soát phóng xạ để đảm bảo dòng thép thật sự “xanh’ và đó cũng là lý do Thép Tung Ho cam kết rằng “bảo vệ bạn”, không những là tuyên ngôn và đó còn là hành động thực tế Thép Tung Ho đang thực hiện.

Để thực hiện hoá vì khởi đầu cho một hành trình an cư của gia đình bạn, Thép Tung Ho xin giới thiệu sự hiện diện của Thép Tung Ho chính là: Thép An toàn, an tâm và an lành. Chúng tôi là cốt lõi của mọi công trình xanh và là nền móng của sự an toàn, khoẻ mạnh và hạnh phúc trong gia đình bạn. 

Cảm ơn bạn đã và luôn ủng hộ Thép Tung Ho. 

[Thép Tung Ho Việt Nam]

#baovebanvabaovemoitruong #thepxanh #giaiphapthepchocongtrinhxanh #theptungho