Tin tức:
Back

[ĐIỀU THÚ VỊ CHỨA ĐỰNG BÊN TRONG THƯƠNG HIỆU THÉP TUNG HO]

2021-07-08 10:00

Số 9 tượng trưng cho hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng. 




 Đây cũng chính là những đặc tính tinh thần, là nền tảng tạo dựng thương hiệu Thép Tung Ho hơn 50 năm qua. Sản phẩm thép Tung Ho có mặt trên 63 vùng lãnh thổ, đã là một kết quả khẳng định cho thương hiệu thép chất lượng có giá trị toàn cầu, khi doanh nghiệp luôn gắn liền hoạt động sản xuất thép đáp ứng cho nhu cầu đô thị hoá của xã hội với hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện chất lượng không khí vì sức khỏe người dân, không phân biệt quốc gia hay bất cứ vùng lãnh thổ nào.


Là thương hiệu thép đến từ Đài Loan, sở hữu nhà máy cán thép không ống khói đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại KCN Phú Mỹ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với thông điệp “ Bảo vệ Bạn và bảo vệ Môi Trường”, tuyên bố của Thép Tung Ho có ý nghĩa sâu sắc đối với các bên liên quan xoay quanh hoạt động sản xuất của mình. Thông điệp (Slogan) mang ý nghĩa chứa đựng cam kết của doanh nghiệp đối với quá trình tạo dựng giá trị sản phẩm mang đến xã hội vì giá trị người dùng. Vô số điều thú vị xoay quanh thương hiệu thép Tung Ho mà chúng tôi vẫn chưa chia sẻ hết ý nghĩa cốt lõi của thương hiệu. Mời bạn khám phá qua thông tin hình ảnh bên dưới để hiểu thêm về Thép Tung Ho nhé.




#theptungho #baovebanvabaovemoitruong #giaiphapthepchocongtrinhxanh #giamthaiCO2 #trunghoacarbon #baovemoitruongnganhxaydung