Tin tức:
Back

[MÔI TRƯỜNG Ở BÊN TRONG CHÚNG TA KHÔNG CHỈ LÀ Ở BÊN NGOÀI]

2020-11-08 12:00

Cơ thể người chúng ta được ví như một hệ sinh thái hoàn hảo như hệ sinh thái của môi trường bên ngoài – nơi của mọi sự sống trên hành tinh này. 

Mỗi một hệ sinh thái đều chứa các tỉ lệ thành phần nguyên tố hóa học cơ bản, là nền tảng cho việc trao đổi giữa các chất để hệ sinh thái này được cân bằng trong quá trình duy trì sự sống. Do đó, khi một trong các thành phần trong hệ sinh thái bị thay đổi, đây chính là sự báo hiệu về sự sống, nếu là hệ sinh thái môi trường thì chúng ta gọi đó là sức khoẻ môi trường đang bị đe doạ, cụ thể: Ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm đất và nếu là hệ sinh thái cơ thể thì đó chính là sức khoẻ con người, thực tế ngày nay có thể nhận thấy rằng các bệnh liên quan đến hệ hô hấp càng gia tăng.



Trong bài viết ngày hôm nay, Thép Tung Ho mời bạn, chúng ta cùng xem qua sự tương quan của 4 nguyên tố hoá học cơ bản giữa bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường.

Từ kiến thức này, sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về việc vì sao khi chúng ta thực hiện tắt máy xe 20 giây, là hành động thực tế có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm phát thải CO2, góp phần bảo vệ môi trường.

Song song đó bạn cũng có thể hiểu hơn, việc thép Tung Ho đang thực hiện giảm khí CO2 trong hoạt động sản xuất thông qua việc xây dựng nhà máy cán thép không ống khói, là hành động cụ thể mà chúng tôi thực hiện vào cam kết góp phần bảo vệ môi trường Việt Nam.

[ Thép Tung Ho Việt Nam]

#baovebanvabaovemoitruong #theptungho #onhiemkhongkhi #tatxemay