Tin tức:
Back

[BẢO VỆ BẠN NGHĨA LÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG]

2020-11-06 12:00

Ngày nay không khó khăn để chúng ta có thể tìm kiếm những thông tin liên quan đến cụm từ “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG”. Đây là câu chuyện mà không những người Việt mình đang quan tâm , mà còn là câu chuyện của cả thế giới đang thay đổi thói quen từ sinh hoạt hàng ngày, đến nhận thức môi trường và cả trong tiêu dùng xanh để hành động thực tế hơn trong việc bảo vệ môi trường, nơi chúng ta đang hít thở và sống hàng ngày. 



Tuy nhiên môi trường là một yếu tố vĩ mô mà chúng ta sẽ cần mổ xẻ rất nhiều để có thể hiểu được bản chất của mọi thứ, trước khi chuyển hành động cụ thể thành thói quen về bảo vệ môi trường như các nước phát triển đang thực hiện. 

Trong bài viết ngày hôm nay Thép Tung Ho sẽ tóm lượt khái quát về vấn về môi trường không khí, cụ thể tại Việt Nam. Thông qua bài này chúng ta có thể ra nhận định được thực tế môi trường xung quanh mình đang diễn ra thế nào, từ đó sẽ hiểu thật sự về việc bảo vệ chính mình nghĩa là bảo vệ môi trường mà mọi thứ sẽ cần được bắt đầu từ mỗi người chúng ta trước – những người luôn tin rằng chúng ta xứng đáng được sống trong một môi trường trong lành. 

[Thep Tung Ho Việt Nam]

#theptungho #baovebanvabaovemoitruong #onhiemkhongkhi